Kệ trung tải 300kg/ tầng Giá Tốt - Ưu Đãi năm 2024

       1. Kệ trung tải là gì ?

Kệ trung tải là loại kệ chứa hàng có tải trọng trung bình khoảng từ 300-1000kg, thường được sử dụng làm kệ kho tại các nhà máy, công ty, siêu th,...Tùy vào khối lượng tải trọng của hàng hóa mà kệ được thiết kế và phân loại theo tải trọng để giúp tối ưu chi phí và công năng sử dụng của kệ. Quang Đạt nhà sản xuất Kệ trung tải Uy tín - Chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Kệ trung tải 300kg/ tầng và 500kg/ tầng là 2 loại kệ phổ biến thường được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại Quang Đạt, ngoài ra Công ty còn nhận sản xuất đặt hàng theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong bài viến này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại kệ trung tải 300kg/ tầng tại nhà Quang Đạt nhé!
 

         2. Cấu tạo kệ trung tải 300kg/ tầng : 

Kệ trung tải thường được cấu tạo bằng 4 phần chính sau: 
- Chân trụ: gồm 4 thanh trụ Omega, là bộ phận chịu trọng lực của cả kệ và cấu thành nên chiều cao của kệ.
- Thanh beam: gồm 2 thanh beam Z, là bộ phận chịu trọng lực của hàng hóa trên 1 tầng kệ, nâng đỡ và cố định phần mâm. Tải trọng của 1 tầng kệ phụ thuộc phần lớn vào độ dày và kích thước của thanh beam này. Vậy nên khi mua kệ khách hàng nên lưu ý về khối lượng và tải trọng của hàng hóa đặt trên 1 tầng là bao nhiêu, việc này sẽ tối ưu được chi phí đầu tư cũng như dùng được tối đa công năng của kệ. 
- Sàn mâm: là bộ phận chứa đựng hàng hóa, được làm bằng thép thiết kế với các sóng chịu lực hàn cố định dưới bề mặt mâm giúp mặt sàn có độ cứng cáp, hạn chế phát ra tiếng ồn khi sử dụng. 
- Thanh giằng: mỗi kệ sẽ có  4 cây giằng ngang và 6 cây giằng chéo được bắt vít cố định ở 2 mặt bên của kệ, kệ khi đặt hàng sẽ có độ chắc chắn , chống đỡ phần chân trụ không bị cong méo khi để hàng nặng trong thời gian dài. 

         3. Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật của Kệ trung tải 300kg/ tầng: 

- Chân trụ Omega 50x60x1,5mm

- Thanh beam Z30x80x1,5mm

- Độ dày mâm : 0,7mm

- Thanh giằng chéo, thanh giằng ngang C20x40x1mm

- Bulong ốc vít mạ kẽm

- Sơn tĩnh điện: màu xanh, cam ( nhận sơn màu theo yêu cầu)

- Thiết kế liên kết mâm và trụ bằng ngàm bằng

    4. Kích thước tiêu chuẩn của Kệ trung tải 300kg/ tầng tại Quang Đạt.

Quý khách hàng có thể tham khảo một số kích thước hàng có sẵn: 
+ Cao 2m x dài 2m x rộng 0.5m
+ Cao 2m x dài 1.5m x rộng 0.5m
+ Cao 2m x dài 2m x rộng 0.6m 
+ Cao 2m x dài 1.5m x rộng 0.6m 

- Màu sắc: Sắt sơn tĩnh điện Xanh , Cam 
- Số tầng: Tùy thuộc vào nhu cầu và kích thước của hàng hóa có thể lắp từ 1-6 tầng. 
 

Ngoài những kích thước trên quý khách hàng có thể đặt hàng theo tải trọng, kích thước và màu sắc theo yêu cầu. Quang Đạt có đầy đủ đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật khảo sát mặt bằng miễn phí, sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, lên bản vẽ (nếu cần) và gửi báo giá chi tiết tới quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách đang cần tìm đơn vị cung cấp kệ trung tải tại khu vực TP. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận nhé!

Chi tiết xin liên hệ : 
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV QUANG ĐẠT
Trụ sở: 232 Tây Thạnh,, P. Tây Thạnh, Q.Tân phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0862 305 397 (Ms.Yến)
Email: cokhiquangdat@gmail.com

Tin tức khác